Chính Sách Bảo Hành Và Đổi Trả Hàng

Tuấn Apple có các chính sách bảo hành theo các sản phẩm sau:

Các dòng máyBao đổi (*) ( máy lỗi do NSX)Thời gian bảo hànhĐịa điểm bảo hành
Máy mới, CPO07 Ngày12 ThángChính hãng Apple
Máy trả bảo hành03 Ngày 
Máy cũ07 Ngày3-6 Tháng

1. Máy Mới 100%

  • Đối với iphone, iPad, Apple Watch, Macbook, iMac mới hàng chính hãng bảo hành theo chính sách Apple. Hỗ trợ bảo hành 1-1 trong 7 ngày đầu nếu lỗi.
  • Đối với iPhone, Ipad, Apple Watch, Macbook, iMac mới hàng xách tay Cửa hàng bao test 7 ngày 1 đổi 1. Có bảo hành Apple 12 tháng nếu khách hàng lựa chọn mua bảo hành(có phiếu hóa đơn kèm theo khi khách hàng mua).
  • Đối với điện thoại, máy tính bảng Android mới chính hãng hỗ trợ 1 đổi 1 trong 7 ngày đầu. Bảo hành 12-24 tháng theo chính sách hãng.

*Lưu Ý: sản phẩm 1-1 trong thời gian đầu phải còn đủ phụ kiện, tem nhãn, hộp và không trày xước. Cửa hàng sẽ từ chối 1-1 nếu sản phẩm có ngoại hình không còn mới như lúc nhận máy và chỉ hỗ trợ bảo hành sản phẩm.

2. Đối với máy cũ 99% hàng like new

  • Bao test 7 ngày 1 đổi 1 nếu lỗi phần cứng bao gồm tất cả.
  • Bảo hành 3 – 6 tháng trên main theo hóa đơn bảo hành.

*Lưu Ý: sản phẩm 1-1 trong thời gian đầu phải còn như hiện trạng lúc mua, đầy đủ hóa đơn và tem nhãn. Cửa hàng sẽ từ chối 1-1 nếu sản phẩm có ngoại hình không còn mới như lúc nhận máy và chỉ hỗ trợ bảo hành sản phẩm.

Đối với máy cũ like new cửa hàng không bảo hành nguồn, màn hình, face id, vân tay, pin, phím.

Từ chối bảo hành Sản phẩm bị vô nước, rơi rớt làm ảnh hưởng đến máy. Tháo gỡ thay thế link kiện bởi 1 bên thứ 3, sản phẩm không còn tem bảo hành, không có hóa đơn bảo hành.

II. Chính sách bảo hành

Phạm vi bảo hànhBảo hành sữa chữa 6 tháng1 đổi 1 Vip 12 tháng (**)Địa điểm bảo hành
Nguồn  Cửa hàng Tuấn Apple
Ổ cứng  
Màn Hình, Cảm ứng (***)  
Vân tay, Face ID  
Pin, Phím vật lý Sữa chữa, Thay thế linh kiện
Lỗi phần mềm, Ứng dụngHỗ trợ chạy phần mềm miễn phí (****)

Khách hàng gây nên tình trạng: Cấn móp, rơi vỡ, ẩm ướt

Không bảo hành ( có sữa chữa hỗ trợ giá gốc)

(**) Đổi máy  đúng model , đúng  màu. Đối với máy fullbox sẽ đổi máy trả  bảo hành, máy mới trần chưa active.
  Lưu ý: Nếu máy bị trầy xước ngoại hình không đạt chuẩn máy  99% khách hàng sẽ được bảo hành, sữa chữa miễn phí. Nếu đổi sang máy khác cần bù giá chênh lệch máy 98% – 99% hoặc trừ tiền vỏ theo bảng giá niêm yết tại cửa hàng Tuấn Apple.
(***) Hỗ trợ sửa chữa giá gốc, tùy thời giá khi màn hình sọc, chảy mực.
(****) Trường hợp chạy phần mềm nhiều lần, từ 03 lần, sẽ được đổi máy like new tương đương tình trạng ngoại hình.

III. Trường hợp từ chối bảo hành

Máy không nhận sim do hỏng chân sim, máy bị mất icloud, máy bị mất Imei mà không còn tem bảo hành.
Người dung tự ý sữa chữa can thiệp phần mềm hoặc phần cứng, IMEI không trùng với thân máy hoặc số hiệu lưu hệ thống.
** Khi mang máy đến sữa chữa bảo hành , Quý khách vui lòng lưu lại danh bạ, dữ liệu và tự bảo quản sim, thẻ nhớ, tài khoản cá nhân, ( Icloud, google, facebook, zalo …)

Trong trường hợp: máy không lỗi, khách muốn đổi sản phẩm sẽ được tính như sau:

  • Máy mới = giá máy hiện tại  – 20% => máy y như tình trạng ban đầu.
  • Máy cũ = giá máy hiện tại – 20%  => máy y như tình trạng ban đầu
  • Gói bảo hành: trong 7 ngày nhập lại 50% , sau 7 ngày không hỗ trợ nhập lại
  • Máy không đúng với tình trạng ban đầu, sau 7 ngày ( kể từ ngày mua)  sẽ tính theo giá thỏa thuận.
  • Đổi máy tương đương trọn đời máy nếu máy lỗi khóa sim hoặc khóa mạng không rõ lý do.

Mọi thắc mắc về chính sách vui lòng gọi Hotline: 0969.136.186

Chính sách bảo hành và đổi trả hàng có hiệu lực từ ngày: 24/05/2022