iPad bị vô hiệu hóa kết nối iTunes: Nguyên nhân và cách khắc phục

iTunes là công cụ giúp Ipad Apple đồng bộ dữ liệu sang máy tính, khôi phục, cập nhập firmware mới. Tuy nhiên, khi nhập sai mật khẩu màn hình iPad dẫn đến việc máy bị vô hiệu hóa kết nối với iTunes. Đừng lo lắng, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục iPad bị vô hiệu hóa kết nối iTunes.

iPad bị vô hiệu hóa kết nối iTunes: Nguyên nhân và cách khắc phục
iPad bị vô hiệu hóa kết nối iTunes: Nguyên nhân và cách khắc phục

Vì sao iPad bị vô hiệu hóa kết nối iTunes?

Lý do iPad bị vô hiệu hóa kết nối iTunes:

  • Sử dụng cáp không chính hãng, chất lượng kém hoặc bị hỏng có thể làm cho kết nối giữa iPad và iTunes bị vô hiệu hóa
  • Cổng kết nối USB trên iPad có thể bị hỏng
  • Máy tính bảng bị nhiễm virus cũng có thể gây ra vấn đề khi kết nối với iTunes
  • Không cập nhật iTunes hoặc sử dụng phiên bản lỗi hoặc cũ của nó cũng có thể làm cho kết nối với iPad bị vô hiệu hóa
  • Thường xuyên nhập sai mật khẩu của iPad có thể dẫn đến việc vô hiệu hóa kết nối với iTunes

Xem thêm bài viết:

Vì sao iPad bị vô hiệu hóa kết nối iTunes?

Cách khắc phục tình trạng ipad bị vô hiệu hóa kết nối iTunes

iPad bị vô hiệu quá sẽ không thể sử dụng được. Bạn có thể thực hiện các cách sau để xử lý tình trạng iPad bị vô hiệu hóa kết nối iTunes.

iPad chưa đồng bộ iTunes nhưng có tài khoản iCloud

Trường hợp ipad bị vô hiệu hóa kết nối itunes nhưng có tài khoản iCloud, có thể khắc phục qua các bước sau:

Bước 1: Kết nối iPad với máy tính bằng cáp sạc.

iPad chưa đồng bộ iTunes nhưng có tài khoản iCloud

Bước 2: Cài phần mềm iTunes trên máy tính.

iPad chưa đồng bộ iTunes nhưng có tài khoản iCloud

Bước 3: Mở iTunes trên máy tính lên.

Bước 4: Bấm giữ đồng thời phím Home và phím nguồn của iPad => đợi đến khi logo quả táo hiện lên thì nhả phím nguồn ra, vẫn giữ phím Home, iPad sẽ hiển thị kết nối iTunes.

iPad chưa đồng bộ iTunes nhưng có tài khoản iCloud

Bước 5: Chọn Restore trên iTunes của máy tính => Restore and Update. 

iPad chưa đồng bộ iTunes nhưng có tài khoản iCloud

Bước 6: Khi đó iPad sẽ được Update lên IOS mới => Next => Agree => Chờ tải IOS về.

iPad chưa đồng bộ iTunes nhưng có tài khoản iCloud

Đến khi iPad khởi động lên thì cài đặt lại máy

iPad chưa đồng bộ iTunes nhưng có tài khoản iCloud

Bước 7: Màn hình dừng ở chữ Hello thì bấm phím Home => Chọn ngôn ngữ “Tiếng Việt” => Vị trí “Việt Nam” => Chọn mạng Wifi.

iPad chưa đồng bộ iTunes nhưng có tài khoản iCloud

Bước 8: Đăng nhập lại tài khoản iCloud và có thể sử dụng máy bình thường.

iPad chưa đồng bộ iTunes nhưng có tài khoản iCloud

Xem video trực tiếp tại Ham Vọc Vạch

iPad chưa đồng bộ với iTunes cũng chưa có iCloud

Trường hợp này khá phức tạp bởi ipad bị vô hiệu hóa kết nối itunes và cũng không có tài khoản iCloud hoặc quên iCloud. Để khắc phục thì bạn phải thực hiện thêm bước đưa iPad về chế độ DFU. Cách tiến hành như sau:

Bước 1: Giữ nút nguồn của iPad và trượt tắt thiết bị.

iPad chưa đồng bộ iTunes nhưng có tài khoản iCloud

Bước 2: Kết nối iPad với máy tính qua cáp USB.

iPad chưa đồng bộ iTunes nhưng có tài khoản iCloud

Bước 3: Ấn giữ đồng thời nút nguồn và phím Home để đưa iPad về chế độ DFU.

iPad chưa đồng bộ iTunes nhưng có tài khoản iCloud

Bước 4: Sau khi đã kết nối với iTunes và có thông báo về iTunes đã phát hiện thấy iPad trong chế độ phục hồi thì chọn OK để hoàn thành kết nối.

Xem thêm bài viết:

Bài viết đã hướng dẫn bạn cách khắc phục lỗi iPad bị vô hiệu hóa kết nối iTunes đơn giản mà hiệu quả. Ngoài ra các cách này cũng vẫn áp dụng được cho tình trạng điện thoại iphone bị vô hiệu hóa bằng iTunes. Nếu cần sự hỗ trợ từ các kỹ thuật viên để sửa chữa iPad, bạn hãy liên hệ tới Tuấn Apple để được tư vấn chi tiết. Qúy khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ thu mua iPad cũ hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 268/16 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM
  • Hotline: 0969.136.186
  • Website: https://tuanapple.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/FBTuanApple/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *